20 năm kinh nghiệm Quản trị TNKH tại VPBank, Techcombank, VNPT
"Thực chiến" tại Công ty Chuỗi 600 cửa hàng trong mảng Tài chính, định giá tới 1 Tỷ USD
Chuyên gia tại AlphaLeader có gần 20 năm kinh nghiệm thực chiến tại các doanh nghiệp và Tập đoàn hàng đầu Việt Nam như: VNPT, Techcombank, VPBank, Mobifone,... ở cương vị Giám đốc Trải nghiệm Khách hàng, Trưởng phòng nâng cao Chất lượng dịch vụ.
Hiện tại, Chuyên gia đảm nhiệm vị trí Giám đốc Trải nghiệm Khách hàng tại Công ty cung cấp dịch vụ Tài chính với hệ thống 600 cửa hàng trên toàn quốc, định giá tới 1 Tỷ USD, đồng thời phục vụ hơn 50 triệu khách hàng trên khắp Việt Nam!
Trải nghiệm thực chiến:
- Thiết lập trung tâm Trải nghiệm Khách hàng (TNKH) cho doanh nghiệp và xây dựng Chiến lược TNKH gắn chặt với Chiến lược Kinh doanh của công ty
- Thiết kế và vận hành các Chương trình thúc đẩy Trải nghiệm Khách hàng nội bộ và bên ngoài
- Thiết kế công cụ đo đếm TNKH nội bộ và bên ngoài và gắn với KPIs của các bộ phận toàn công ty
- Quy hoạch và Triển khai hệ thống CRM – Dịch vụ KH cho công ty
- Xây dựng và điều hành Trung tâm Chăm sóc Khách hàng 24/7 cho công ty
- Thực hiện các dự án thí điểm tìm ra Công thức Thành công triển khai TNKH toàn công ty;
Chứng chỉ nhận được:
- Đạt Scrum Master Certificate (Điều phối dự án Agile) do Mekong Capital cấp
- Hoàn thành khóa học Leadership của Vanto Group
CHUYÊN GIA CAO CẤP VỀ TRẢI NGHIỆM KHÁCH HÀNG