Thực tế tại các Doanh nghiệp SMEs:

🔸 Đổ một đống tiền chạy Quảng cáo, Marketing, xây dựng Thương hiệu để tìm kiếm Khách hàng. Nhưng tìm được rồi lại khủng hoảng với “nỗi đau mất khách” vì Hành trình khách hàng “ĐỨT GÃY” ngay ở khâu trải nghiệm thực tế.
🔸 Lãnh đạo, Quản lý không biết vì sao khách hàng rời bỏ công ty, không nắm được những trải nghiệm tồi tệ của khách hàng tại từng “ĐIỂM CHẠM”.
🔸 Văn hóa “Lấy Khách hàng là Trung tâm” chỉ tồn tại trên giấy, không thực sự ăn sâu vào Đội ngũ. Nhân sự không làm vì tự nguyện mà làm vì được trả lương và bị áp KPIs.

❓ Vậy “GỐC RỄ” vấn đề nằm ở đâu?

Bản chất của việc Xây dựng Trải nghiệm Khách hàng chính là tạo ra sự HÀI LÒNG CAO NHẤT cho Khách bên ngoài và cả “Khách hàng” nội bộ!

Là một Nhà Lãnh đạo, “bạn không thể kỳ vọng nhân viên của mình có thể tạo ra Trải nghiệm Khách hàng tốt, nếu như bản thân bạn không tạo ra trải nghiệm về việc Quản trị Nhân sự tốt”.

- Howard Schultz - Chủ tịch của Starbucks -

Với mong muốn cung cấp cho các Nhà Lãnh đạo, Cấp Quản lý một hệ thống kiến thức bài bản, thiết lập tư duy WHY - WHAT - HOW về Trải nghiệm khách hàng, AlphaLeader đã cho ra đời khóa học:

LÀM TRẢI NGHIỆM KHÁCH HÀNG TỐT CHÍNH LÀ CÁCH MARKETING MIỄN PHÍ!

ĐĂNG KÝ NGAY

"XÂY DỰNG MA TRẬN TRẢI NGHIỆM KHÁCH HÀNG
Tạo "WOW Service" - Độc chiếm Trái tim Khách hàng"

20 năm kinh nghiệm Quản trị TNKH tại VPBank, Techcombank, VNPT
"Thực chiến" tại Công ty Chuỗi 600 cửa hàng trong mảng Tài chính, định giá tới 1 Tỷ USD

Chuyên gia tại AlphaLeader có gần 20 năm kinh nghiệm thực chiến tại các doanh nghiệp và Tập đoàn hàng đầu Việt Nam như: VNPT, Techcombank, VPBank, Mobifone,... ở cương vị Giám đốc Trải nghiệm Khách hàng, Trưởng phòng nâng cao Chất lượng dịch vụ.

Hiện tại, Chuyên gia đảm nhiệm vị trí Giám đốc Trải nghiệm Khách hàng tại Công ty cung cấp dịch vụ Tài chính với hệ thống 600 cửa hàng trên toàn quốc, định giá tới 1 Tỷ USD, đồng thời phục vụ hơn 50 triệu khách hàng trên khắp Việt Nam!

Trải nghiệm thực chiến:
- Thiết lập trung tâm Trải nghiệm Khách hàng (TNKH) cho doanh nghiệp và xây dựng Chiến lược TNKH gắn chặt với Chiến lược Kinh doanh của công ty
- Thiết kế và vận hành các Chương trình thúc đẩy Trải nghiệm Khách hàng nội bộ và bên ngoài
- Thiết kế công cụ đo đếm TNKH nội bộ và bên ngoài và gắn với KPIs của các bộ phận toàn công ty
- Quy hoạch và Triển khai hệ thống CRM – Dịch vụ KH cho công ty
- Xây dựng và điều hành Trung tâm Chăm sóc Khách hàng 24/7 cho công ty
- Thực hiện các dự án thí điểm tìm ra Công thức Thành công triển khai TNKH toàn công ty;

Chứng chỉ nhận được:
- Đạt Scrum Master Certificate (Điều phối dự án Agile) do Mekong Capital cấp
- Hoàn thành khóa học Leadership của Vanto Group

CHUYÊN GIA CAO CẤP VỀ TRẢI NGHIỆM KHÁCH HÀNG

Biết được các Bài học thực tế trong quá trình triển khai tại doanh nghiệp, các nguyên nhân gây thất bại nên tránh

05

LỢI ÍCH KHI THAM GIA KHÓA HỌC

02

Biết rõ vì sao cần xây dựng Hành trình TNKH. Biết cách xây dựng Chân dung Khách hàng, hành trình TNKH và quan trọng nhất là được thực hành vào bối cảnh doanh nghiệp (HOW)
Hiểu rõ vì sao cần xây dựng chiến lược TNKH cho toàn công ty (WHY), TNKH là gì và các xu thế chính của TNKH trong hiện tại (WHAT)

01

Hiểu cặn kẽ ý nghĩa của Đo lường TNKH, các Công cụ/Chỉ số thường dùng và thực hành trong 1 số tình huống thực tế

03

Nắm bắt & Được trải nghiệm từ đầu đến cuối quá trình thiết kế - tối ưu TNKH cho các Case Study cụ thể

04

Đúc kết được công thức Đầu cuối (E2E) quá trình xác định/xây dựng Hành trình khách hàng, đo lường, tối ưu và lựa chọn giải pháp ưu tiên TNKH trong thực tế

06

  • Vì sao cần hiểu và xây dựng Chân dung Khách hàng trong tổ chức
  • Cách xây dựng Chân dung Khách hàng
  • Thực hành xây dựng Chân dung Khách hàng
  • Vì sao cần hiểu và xây dựng Hành trình Trải nghiệm Khách hàng
  • Kết nối Hành trình TNKH và Chân dung Khách hàng
  • Thực hành Xây dựng Hành trình Trải nghiệm Khách hàng với Chân dung Khách hàng     

TRẢI NGHIỆM KHÁCH HÀNG

HÀNH TRÌNH TRẢI NGHIỆM KHÁCH HÀNG

ĐO LƯỜNG TRẢI NGHIỆM KHÁCH HÀNG

NỘI DUNG KHÓA HỌC

ĐĂNG KÝ NGAY

PHẦN I

  • Khái niệm và các thuật ngữ trong Quản trị Trải nghiệm Khách hàng
  • Chiến lược TNKH được cấu phần từ những yếu tố gì?
  • Thực tập xây dựng Chiến lược TNKH trong tổ chức     

PHẦN III

PHẦN IV

THIẾT KẾ VÀ ĐO LƯỜNG TRẢI NGHIỆM KHÁCH HÀNG

  • Hiểu quy trình thiết kế trải nghiệm khách hàng
  • Nguyên tắc trong thiết kế TNKH để tối ưu nguồn lực mà vẫn tạo trải nghiệm WOW cho Khách hàng
  • Các bước tối ưu TNKH
  • Thực hành tối ưu TNKH trên 1 hành trình TNKH cụ thể
  • Ma trận ưu tiên trong tối ưu TNKH
  • Thực hành ma trận tối ưu TNKH trên hành trình thực tế     

PHẦN II

  • Thấu hiểu Khách hàng? Giúp học viên hiểu vì sao cần thấu hiểu Khách hàng, cách thức để nghiên cứu và thấu hiểu Khách hàng
  • Các chỉ số đo lường Trải nghiệm Khách hàng Khi nào sử dụng, ưu nhược điểm của từng chỉ số?
  • KPIs về Trải nghiệm Khách hàng với Khách hàng nội bộ và Khách hàng bên ngoài      

PHẦN V

CHIA SẺ KINH NGHIỆM TRIỂN KHAI TNKH THỰC TẾ TRONG DOANH NGHIỆP

  • Các lý do thất bại triển khai TNKH trong tổ chức - tầm chiến lược
  • Các lý do thất bại triển khai TNKH trong tổ chức - tầm thực thi     

NỘI DUNG KHÓA HỌC

ĐĂNG KÝ NGAY

TRẢI NGHIỆM KHÁCH HÀNG

  • Khái niệm và các thuật ngữ trong Quản trị Trải nghiệm Khách hàng
  • Chiến lược TNKH được cấu phần từ những yếu tố gì?
  • Thực tập xây dựng Chiến lược TNKH trong tổ chức     

PHẦN I

HÀNH TRÌNH TRẢI NGHIỆM KHÁCH HÀNG

  • Vì sao cần hiểu và xây dựng Chân dung Khách hàng trong tổ chức
  • Cách xây dựng Chân dung Khách hàng
  • Thực hành xây dựng Chân dung Khách hàng
  • Vì sao cần hiểu và xây dựng Hành trình Trải nghiệm Khách hàng
  • Kết nối Hành trình TNKH và Chân dung Khách hàng
  • Thực hành Xây dựng Hành trình Trải nghiệm Khách hàng với Chân dung Khách hàng     

PHẦN II

ĐO LƯỜNG TRẢI NGHIỆM KHÁCH HÀNG

  • Thấu hiểu Khách hàng? Giúp học viên hiểu vì sao cần thấu hiểu Khách hàng, cách thức để nghiên cứu và thấu hiểu Khách hàng
  • Các chỉ số đo lường Trải nghiệm Khách hàng Khi nào sử dụng, ưu nhược điểm của từng chỉ số?
  • KPIs về Trải nghiệm Khách hàng với Khách hàng nội bộ và Khách hàng bên ngoài      

PHẦN III

THIẾT KẾ VÀ ĐO LƯỜNG TRẢI NGHIỆM KHÁCH HÀNG

  • Hiểu quy trình thiết kế trải nghiệm khách hàng
  • Nguyên tắc trong thiết kế TNKH để tối ưu nguồn lực mà vẫn tạo trải nghiệm WOW cho Khách hàng
  • Các bước tối ưu TNKH
  • Thực hành tối ưu TNKH trên 1 hành trình TNKH cụ thể
  • Ma trận ưu tiên trong tối ưu TNKH
  • Thực hành ma trận tối ưu TNKH trên hành trình thực tế     

PHẦN IV

CHIA SẺ KINH NGHIỆM TRIỂN KHAI TNKH THỰC TẾ TRONG DOANH NGHIỆP

  • Các lý do thất bại triển khai TNKH trong tổ chức - tầm chiến lược
  • Các lý do thất bại triển khai TNKH trong tổ chức - tầm thực thi     

PHẦN V

TƯ VẤN CHO TÔI

Thời gian còn lại

00
00
00
00

SỐ LƯỢNG CÓ HẠN
NHẬN TƯ VẤN NGAY!

HỌC PHÍ

THÔNG TIN KHÓA HỌC

  • THỜI GIAN: 05 - 06/11/2022
  • ĐỊA ĐIỂM: Phòng "Ha Noi Meeting Room"
  • Khách Sạn SEN GRAND, số 20 Ngõ 118 Nguyễn Khánh Toàn, Quan Hoa, Cầu Giấy, Hà Nội.
(*) Mức giá trên chưa bao gồm phí VAT
  • 9.000.000 VNĐ/1 HỌC VIÊN 

ƯU ĐÃI ĐẶC BIỆT

  • 01 vé: 9,000,000 đồng/Học viên
  • 02 vé: 8,700,000 đồng/Học viên
  • 03 - 05 vé: 8,500,000 đồng/Học viên
  • 06 - 09 vé: 8,100,000 đồng/Học viên
  • 10 vé: 7,700,000 đồng/Học viên

ĐỐI TƯỢNG THAM GIA

  • Thành viên HĐQT, Ban Giám đốc điều hành
  • Trưởng, Phó phòng Tài chính kế toán, Giám đốc Tài chính

HÌNH THỨC THANH TOÁN

  • Số TK: 19035979201019
  • Chủ TK: TRAN HUONG GIANG (Chức vụ: Trợ lý)
  • Ngân hàng: Techcombank, CN Vương Thừa Vũ
  • Nội dung chuyển khoản: Họ tên - SĐT - Tên khóa học

CÁC ĐƠN VỊ HỢP TÁC ĐÀO TẠO VÀ HUẤN LUYỆN

Trải nghiệm khách hàng (Customer Experience) chính là giá trị mà khách hàng cảm nhận được từ doanh nghiệp, là yếu tố xây dựng lòng trung thành của khách hàng, họ mua nhiều hơn, ở lại lâu hơn và giới thiệu công ty với người khác

Khóa học: "XÂY DỰNG MA TRẬN TRẢI NGHIỆM KHÁCH HÀNG: Tạo "WOW Service" - Độc chiếm Trái tim Khách hàng" sẽ cung cấp cho học viên một hệ thống kiến thức, tư duy bài bản, đúc kết từ những kinh nghiệm THỰC CHIẾN cùng những TINH HOA Quản trị Trải nghiệm Khách hàng mới nhất. Từ đó, áp dụng trực tiếp vào Doanh nghiệp mình để tạo ra "WOW Service" với khách hàng!

LẤY KHÁCH HÀNG LÀM TRUNG TÂM ĐỂ XÂY DỰNG LỢI THẾ CẠNH TRANH VƯỢT TRỘI!

ĐĂNG KÝ NGAY

Địa chỉ: Tòa nhà Gold Tower, 275 Nguyễn Trãi
Thanh Xuân, Hà Nội

Hotline: 094 818 5566

Email: cskh@alphaleader.edu.vn

50% OFF
TODAY ONLY

CALL TO ACTION

Lorem ipsum dolor sit amet.

00
00
00
00

Days

Hours

Min

Sec

ĐÃ THAM GIA KHÓA HỌC TẠI ALPHALEADER!

Học viên là C-Level, Leader, Management
tại các Doanh nghiệp

10.000+

Đăng Ký Ngay